งงใจ หนุ่มส่งแฟนสาวขึ้นรถตู้เข้ากรุงเทพ เจอคนใจดียื่นตั๋วให้ ระบุมีธุระไม่ได้ แต่กลับเจอเจ้ ขายตั๋ว สั่งห้ามขึ้นรถ อ้างไม่ได้ซื้อโดยตรง อัดคลิปปะทะคารม

งงใจ หนุ่มส่งแฟนสาวขึ้นรถตู้เข้ากรุงเทพ เจอคนใจดียื่นตั๋วให้ ระบุมีธุระไม่ได้ แต่กลับเจอเจ้ ขายตั๋ว สั่งห้ามขึ้นรถ อ้างไม่ได้ซื้อโดยตรง อัดคลิปปะทะคารม

https://youtu.be/jy9CjmFH9_8

จากกรณีที่เพจเฟสบุ๊คอยากดังจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้โพสต์ข้อความ ขนส่งคงต้องลงตรวจสอบละ สรุปขายตั๋วยังไงตั๋วใครตั๋วมันอ่ออ #บ่อวิน ถ้าผมไม่โพสต์..คนแก่.คุณก็ยังขุ่เขา..จิตใจคุณทำด้วยอะไรคับ
เรื่องของเรื่อง..ผมส่งแฟนกลับบ้าน..ไปซื้อตั๋วรถ..แต่มีพี่คน1เดินมาถาม..น้องจะซื้อตั๋วไช่ไหมคับ..พี่แกเลยหั้ย.เราก็ถาม.ลุงคนขับรถก็บอกว่าได้..เพราะไม่ได้คืนตั๋ว..พอรถจะออกบอก.ไม่หั้ยขึ้น..เพราะไม่ได้ซื้อกับเค้า..ซื้อแทนกันไม่ได้.ผมเลยบอกจะเอาตังหั้ยเพิ่มแล้ว พุดว่าทำไมไม่บอกแต่เเรก.นั้งจนจะเป็นชั่วโมง..พอเห็นคนน้อย.จะเอาสองต่อ.หรอคับ..ฝาก.ดูพนักงานของท่านด้วยคับ..ถ้าไม่โพส.ขึ้นรถได้..งงใจ..สุดท้ายทะเลาะกันเอง..ขุ่ลุงคนขับรถ.. และคลิปวิดีโอระหว่างผู้ใช้บริการกับพนักงานขายตั๋วรถยนต์ตู้ บ่อวิน หมอชิต ความยาวประมาณ 2 นาที ส่งผลให้มีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายอื่นๆ ต่างเข้ามาแสดงความคิดเป็นจำนวนมาก


ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 20 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าว โดยติดต่อไปทางผู้โพสต์คลิปวิดีโอ ทราบชื่อคือนายโจ้ นามสมมุติ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้พาแฟนสาวไปขึ้นรถยนต์ตู้โดยสาร ที่บริเวณจุดจำหน่ายตั๋วรถโดยสาร บ่อวิน หมอชิต ม.3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อเดินไปต่อรถที่หมอชิต กลับ จ.ชัยภูมิ และในระหว่างที่กำลังซื้อตั๋วรถนั้น ก็ได้มีพี่ผู้ชาย นั่งซึบๆอยู่ ก่อนที่จะลุกเดินตรงมาหาตนเองกับแฟนสาว พร้อมกับระบุว่า น้องจะซื้อตั๋วใช่ไหม ไม่ต้องซื้อเอาของพี่ไป เนื่องจากพี่มีธุระด่วน ไม่ได้เดินทางแล้ว ตอนนั้นตนเองกับแฟนสาวก็กำลังจะให้เงินพี่เค้า แต่พี่ผู้ชายไม่รับ ซึ่งตอนที่พี่เค้ายื่นตั๋วให้ ก็ยื่นต่อหน้า เจ้ คนขายตั๋ว ต่อมาตนเองและแฟนได้นั่งรอเพื่อขึ้นไปนานกว่า 30 นาที จนกระทั่งแฟนสาวเตรียมที่จะขึ้นรถ เจ้ คนขานตั๋วกลับบอกตนเองกับแฟนสาวว่า ห้ามขึ้นรถ เพราะเนื่องจากไม่ได้ซื้อตั๋วกับพนักงานโดยตรง ตอนนั้นตนเองมึนงงมาก ทั้งๆนี้ ตอนที่ยื่นตั๋วให้กัน ก็ยื่นต่อหน้า เจ้ คนขาย แต่กลับมีปัญหาไม่ให้ขึ้นรถ หลังจากนั้นก็เริ่มประทะคารมกัน ตนเองได้หยิบโทรศัพท์เตรียมที่จะถ่ายคลิปไว้ แต่เจ้ คนขายตั๋ว ก็พูดออกมาว่า ถ่ายไปเลย อีก 3 วันเค้าก็ลืมกันหมดแล้ว


นายโจ้ กล่าวต่อว่า และในระหว่างที่ปะทะคารมกัน ก็ได้มีลุงคนขับรถยนต์ตู้โดยสาร เดินมาขอตรวจตั๋วรถ และบอกว่าก็ขึ้นได้นิ จึงได้ให้แฟนสาวตนเองขึ้นรถ ส่งผลให้ เจ้ คนขายตั๋ว ยิ่งโมโห หันไปทะเลาะกันลุงคนขับอีก ซึ่งสุดท้ายตอนแรกตนเองกะ จะไม่โพสต์คลิปแล้ว แต่เนื่องจากเกรงว่าถ้าปล่อยไว้เช่นนี้ ลุงคนขับรถยนต์ตู้โดยสารก็ต้องทะเลาะกัน เจ้ ขายตั๋ว อีกอยู่ดี จึงตัดสินใจโพสต์ไป
ในขณะเดียวผู้สื่อข่าว ก็ได้ลงพื้นที่ไปสอบถามข้อเท็จจริงกับคู่กรณีดังกล่าว พบ น.ส.วรญา ปิยะธาดาสกุล อายุ 46 ปี คนขายตั๋ว กล่าวว่า สำหรับในวันนั้น ตนเองเห็นแล้วว่าน้องผู้ชายคนที่ใจดี ไม่ได้ไป ยื่นตั๋วให้น้องผู้หญิงอีกคน แต่ตามหลักแล้ว น้องทั้ง 2 คน ควรที่จะมาแจ้งหรือบอกตนเองว่า พี่ผมไม่ไปแล้ว ผมให้ตั๋วกลับน้องคนนี้ได้ไหม แต่ทั้งคู่กลับไม่มีการมาแจ้งอะไรตนเองเลย ตนเองก็นั่งรออยู่ จนกระทั่งเตรียมที่จะขึ้นตนเองก็บอกไปว่า น้องทำแบบนี้ไม่ถูกนะ น้องควรที่จะมาบอกพี่ ในขณะก็เกิดปัญหาทะเลาะกัน แต่น้องเค้าก็บอกตนเองว่า จะเอาตังก็ไม่บอก ซึ่งตนเองก็บอกกลับไปว่า เราจะไม่จะเอาเงินหรือให้ซื้อใหม่ แต่ต้องให้การน้องมาแจ้งพี่ ไม่ใช่ทำแบบนี้

 

จารุ สุขศรี อ.ศรีราชา

Related posts